Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Những mẫu giầy dép hót nhất năm 2013

Bên cạnh những xu hướng thời trang mới nhất đã được các nhà thiết kế đưa ra cho mùa xuân hè 2013, xu hướng giày dép cũng là điều khiến phái đẹp quan tâm. Xu hướng nào sẽ lên ngôi trong mùa xuân hè tới? Chúng ta hãy cùng khám phá qua top 10 những mẫu giày đang được lăng–xê trên sàn catwal.

1. Giày ánh kim

Những đôi giày hay sandal ánh kim sẽ là một trong những xu hướng lớn nhất trong mùa thời trang xuân hè 2013 khi nó liên tục xuất hiện tại show diễn của các nhà mốt lớn như Nicole Miller, Moschino, Emporio Armani…. Bên cạnh đó, những đôi giày có phần mõm được làm từ kim loại cũng trở thành món đồ không thể thiếu của các quý cô sành điệu. 


2. Giày gót vuông

Show diễn thời trang xuân hè 2013 của Chanel, Bottega Veneta,Balenciaga… xuất hiện nhiều những đôi giày gót vuông với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, “dự báo” đây sẽ là một xu hướng không thể thiếu trong mùa mới. Từ mẫu giày loafer tiện dụng đến đôi sandal quai mảnh hay giày hở gót… đều được biến tấu với phần gót vuông, tạo cho mỗi bước đi sự vững chắc và mang đến cá tính, sành điệu cho người sử dụng.


3. Giày trong suốt

Xu hướng sử dụng nhựa dẻo trong suốt được ứng dụng vào thời trang từ mùa thu đông năm nay với nhiều thể loại từ kính mắt, túi xách, quần áo cho tới giày dép. Năm 2013, xu hướng này hứa hẹn tiếp tục “làm mưa làm gió” và được các tín đồ thời trang “cưng chiều". Đặc biệt, giày dép được làm từ chất liệu nhựa dẻo sẽ còn được ưa chuộng hơn nữa bởi nó mang đến sự thoải mái và mềm mại cho người sử dụng.




4. Phong cách nam tính

Xu hướng menswear không chỉ dừng lại ở những bộ trang phục mạnh mẽ với quần jeans rách xắn gấu, áo boyfriend blazer mà còn nhanh chóng xâm nhập vào thời trang giày dép. Tại show diễn của Phillip Lim hay Giorgio Armani, những đôi giày mang phong cách nam tính với gam màu trắng đen cổ điển dành cho phụ nữ xuất hiện tràn ngập tạo nên một phong cách thanh lịch, hiện đại và cá tính. Hình ảnh bà Beck xuất hiện trên đường phố với đôi giày đen trắng kiểu tomboy đang báo hiệu “châm ngòi” cho phong cách giày mạnh mẽ.




5. Giày kiến trúc

Gây ấn tượng tại các show diễn thời trang xuân hè của Fendi, Rodarte hay Jen Kao…với những chi tiết tạo hình ấn tượng theo kiểu hội họa kiến trúc, những thiết kế độc đáo này chắc chắn sẽ trở thành xu hướng được yêu thích trong mùa xuân hè 2013.




6. Giày cắt mắt


Những đôi giày hay sandal với đường cut-out phá cách và táo bạo trong bộ sưu tập xuân hè của Just Cavalli, David Koma hay Calvin Klein… khiến giới thời trang cũng như người mộ đạo được “mở rộng tầm mắt”. Cùng với đó là chiếc gót giày nhọn tạo nên sự độc đáo, giúp bất kỳ quý cô nào sở hữu chúng cũng trở nên nổi bật trong mọi đám đông.




7. Giày mũi nhọn

Nếu bạn muốn trở thành một cô nàng thời trang sành điệu, hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình một đôi giày mũi nhọn để bắt kịp với xu hướng thời trang xuân hè mới nhất trong thời gian tới. Đôi giày này sẽ mang đến cho bạn sự sang trọng, lịch sự và dễ kết hợp với nhiều kiểu dáng quần áo khác nhau.




8. Đế xuồng cách điệu


Những đôi sandal đế xuồng với phần đế được cách điệu và trang trí như một tác phẩm hội họa điêu khắc là điểm nhấn đáng chú ý trong show diễn của Emilio Pucci, Donna Karran, Valentino…Đây là một trong những item có vẻ dễ “lấy lòng” các quý cô sành điệu và yêu chuộng nghệ thuật nhất.




9. Boot cao cổ

Những đôi boot cao cổ kiểu cao bồi từng rất được ưa chuộng trong những năm trước, nhưng gần đây có vẻ như nó đã bị quên lãng để “nhường chỗ” cho những đôi ankle boot (boot ngắn đến mắt cá chân) năng động và tiện dụng hơn. Tuy nhiên, mùa xuân hè 2013 “hứa hẹn” sẽ chào đón sự trở lại của những đôi boot đầy mạnh mẽ và cá tính.


10. Giày họa tiết

Họa tiết da rắn hay da cá sấu có thể khiến đôi giày của bạn thêm phần sành điệu. Bên cạnh đó, những họa tiết in hoa với nhiều kiểu dáng khác nhau cũng sẽ trở thành một trong những xu hướng thời trang “hot” nhất xuân hè 2013.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét