Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Giày dép thời trang cho mùa hè năng động

Giày búp bê đáng yêu

Với những bạn gái dễ thương, phong cách trẻ trung thì những đôi giày búp bên thời trang thật sự là cần thiết cho mỗi chuyến đi chơi hay sử dụng hàng ngày. Những màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng đang là xu hướng mới nhất trong mùa hè năm nay. Sử dụng giày búp bê bạn có thể kết hợp giày với một chiếc váy với cùng tông màu hay những bộ đồ điệu đà.


Sandal xỏ ngón

Những đôi dép sandal xỏ ngón trẻ trung và năng động sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt ngày hè. Với một chiếc quần jeans năng động hay một chiếc quần tây công sở, bạn đều có thể kết hợp với loại dép ấn tượng này. Đôi khi muốn thay đổi bản thân và phong cách thời trang, bạn cũng có thể diện những bộ đầm xinh xắn để dạo bước xuống phố với những đôi dép thời trang này.


Sandal đế xuồng

Những chiếc dép sandal đế xuồng sắc màu trẻ trung và hêt sức dễ thương, giúp bạn gái tôn dáng và ăn gian chiều cao. Những chiếc sandal đế xuồng tạo vẻ tự tin, thoải mái và chắc chắn cho người đi.


Giày cao gót mũi nhọn

Với những quý cô sang trọng và sành điệu thì những chiếc giày cao mũi nhọn sẽ khiến các quý cô trở nên đẹp lộng lẫy và kiêu sa hơn. Những chiếc đầm sang trọng, những buổi tiệc lớn không thể thiếu sự đóng góp của những đôi giày cao mũi nhọn này.


Giày cao gót hở mũi

Tạm biệt những đôi giày ấm áp của mùa đông, hãy cập nhật ngay những mẫu giày hở mũi thời trang nhất cho mùa hè này. Cùng đón một mùa hè mới đầy năng động và thú vị nào các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét