Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Những mẫu giầy cao gót hot nhất 2013

Cuối tuần đi party chọn giày cao gót nào đây?, mẫu nào hợp với cái đầm ren màu trắng nhỉ?, ôi ôi, nhiều câu hỏi để bạn gái chọn giày, lục tung lên mạng, sao không cập nhập vào thoitrangtoday.net để tìm hiểu ha! hihi. Hôm nay ThoiTrangToDay.Netgiúp bạn gái chọn một số "ngân hàng" giày cao gót có nơ mới nhất theo xu hướng năm 2013.

Đặc biệt mẫu bít cao gót có nơ kiểu mới này, "em" nơ được đính ở bên hông bít hay quay sau bít tạo nên sự hài hòa dể thương tôn lên điểm nhấn toàn gót sen của bạn gái, hơn nữa, mẫu mới phối màu rất lại và bắt mắt đấy bạn gái. Hãy mix giày cao gót có nơ với một bộ đầm ôm eo hay đầm xòe ren đang hot hiện nay theo son sur son để có những bước đi uyển chuyển quyến rũ và thật nữ tính, đảm bảo bạn sẽ là tâm điểm của bạn bè trong buổi tiệc đấy, đặc biệt bạn gái nào cá tính tí có thể kết hợp với quần soọc hay váy mini cũng very good đấy.

Sau đây là một số mẫu giày cao gót phối nơ đa màu: màu hồng phấn ngọt ngào, màu đen lôi cuốn hay màu trắng trẻ trung....ThoiTrangToDay cũng giới thiệu một số mẫu bít cao gót cho cô dâu nữa đây. Bạn gái cùng chiêm ngưỡng mẫu giày cao gót cùng ThoiTrangToDay sau đây nhé!










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét