Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

nhưng đôi giầy đang làm mưa làm gió showbiz

Trên đường phố hay thảm đỏ thời trang, 4 đôi giày này luôn tạo được sức hút vô cùng mạnh mẽ. Và chúng đang khiến các người đẹp trong làng giải trí điên đảo.

Cùng điểm mắt 4 cái tên đang gây sốt đó:

1. Giày loafer

Có thể gọi những đôi giày lười hay còn gọi là giày slipper hay loafer là Nữ hoàng đường phố của mùa thời trang năm nay bởi nó đặc biệt được các người đẹp trong giới giải trí lựa chon thường xuyên mỗi khi xuống phố. Ưu điểm của giày lười là cảm giác thoải mái mà nó mang lại, đồng thời với nhiều trang trí nữ tính nó còn dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Đặc biệt, đôi giày lười với trang trí hình chú cáo ở đầu mũi của thương hiệu Tory Burch là được yêu thích hơn cả bởi độ xinh xắn, dễ thương.


2. Giày cao gót Sex của Louboutin

Christian Louboutin luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của các người đẹp nổi tiếng, đặc biệt là khi họ xuất hiện trên thảm đỏ. Và theo một thống kê gần đây thì đôi giày Sex của thương hiệu đế đỏ đang đươc các người đẹp khao khát hơn cả. Đôi giày này có một thiết kế khá đặc biệt với mỗi phần mũi giày được gắn 2 bộ chữ cái là SE và X, tạo nên chữ Sex khi 2 chiếc giày được đặt gần nhau như một lời khẳng định vẻ đẹp sexy cho chủ nhân của nó. Dòng giày cao gót này có 2 phiên bản màu đen và nude và được bán với giá 1.400 đô ( gần 31 triệu đồng)


3. Giày Cap toe của Louis Vuitton

Kể từ khi xuất hiện trên sàn diễn thu đông 2012, những đôi giày bít mũi kim loại của Louis Vuitton ngay lập tức thu hút được sự chú ý. Và hiện tại nó đang tạo nên cơn sốt trên khắp thế giới. Ưu điểm của đôi giày này chính là vẻ đẹp có sự kết hợp giữa nữ tính và cá tính, đặc biệt có thể sử dụng trong môi trường công sở và cả tiệc tùng. Giá của một đôi giày bít mũi kim loại của LV là 1000 đô ( khoảng 22 triệu đồng)


4. Xăng đan lửa của Prada

Đôi xăng đan lửa của Prada đã tạo nên cơn sốt kể từ khi xuất hiện trên ấn phẩm Elle và Vogue hồi tháng 2 năm nay. Nó đang dần chiếm được cảm tình của rất nhiều người đẹp bởi thiết kế độc đáo với phần gót và quai được thiết kế giống như một ngọn lửa đang phập phồng theo chiều gió. Hình ảnh này cũng như một sự tượng trưng cho sức mạnh và độ tỏa sáng của những người đẹp đang bước đi trên đôi xăng đan này. giá của mộ đôi Fire Prada là 1,100 đô ( khoảng 24 triệu)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét